Thuốc bôi trĩ HemoTreat – Giải pháp trị trĩ ngoại hiệu quả

1. Giới thiệu thuốc bôi trĩ ngoại HemoTreat

HemoTreat là dòng sản phẩm điều trị trĩ, làm teo trĩ từ EU với 2 dạng thuốc bôi và thuốc đặt cho người bị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và trĩ phụ nữ sau sinh. HemoTreat được tổng hợp từ thành phần thảo dược theo tiêu chuẩn EU của Châu Âu và FDA của Mỹ. Công dụng giảm trĩ, giảm cấp độ trĩ và làm co búi trĩ của thuốc bôi trĩ HemoTreat đã được chứng minh bằng nghiên cứu trên người bị trĩ. Bài viết này sẽ giới thiệu thuốc bôi teo búi trĩ HemoTreat cho người bị trĩ ngoại. 

2. Thành phần thuốc bôi trị trĩ HemoTreat

Các thành phần thảo dược trong thuốc bôi bệnh trĩ HemoTreat bao gồm:

  • Long não: Theo Y học cổ truyền, long não có tính sát trùng, tiêu viêm, và giảm đau. Còn trong Y học hiện đại, long não được ghi nhận có hoạt tính giảm đau, giảm ngứa, gây tê nhẹ. Ngoài ra, long não được ghi nhận có tác dụng tăng lưu thông, giảm sưng tấy. Hoạt tính tăng lưu thông, giảm viêm của long não giúp làm teo tĩnh mạch búi trĩ.
  • Khuynh diệp: Tinh dầu khuynh diệp kháng khuẩn, giảm đau, gây tê và giảm sưng viêm búi trĩ.
  • Dừa (Capric trilgycerides): Dưỡng ẩm, làm mềm búi trĩ và tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc HM. Lớp màng bảo vệ này hỗ trợ phục hồi niêm mạc HM, ngăn ngừa sự tái phát của trĩ.
  • Lanolin: Giữ ẩm, làm mềm búi trĩ và tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc HM. Lớp màng bảo vệ này ngăn sự tiếp xúc giữa niêm mạc và phân khi đại tiện, giúp đại tiện dễ dàng hơn và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Thuốc bôi trĩ
Thuốc bôi trị bệnh trĩ HemoTreat

3. Công dụng và cách sử dụng 

Công dụng của thuốc bôi trĩ HemoTreat:

HemoTreat là sản phẩm bôi trĩ dưới dạng gel bôi/kem bôi. HemoTreat có công dụng làm teo, co nhỏ búi trĩ, giảm đau và sưng viêm búi trĩ, và chữa lành niêm mạc hậu môn nhờ các thành phần thảo dược trong nền thuốc mỡ trị trĩ. Thuốc bôi HemoTreat cũng có thể sử dụng khi bị ngứa hậu môn. 

Cách bôi thuốc thoa trĩ HemoTreat

Bước 1: Vệ sinh vùng hậu môn và tay

Bước 2:

Nếu bôi bằng tay: bóp tuýp bôi trĩ HemoTreat để chảy ra một lượng kem vừa phải, sử dụng bọc ngón tay đính kèm để thoa lên hậu môn và búi trĩ.

Nếu bôi bằng ống bơm cho búi trĩ nằm bên trong: Gắn ống bơm vào tuýp, bóp nhẹ để kem tràn 1 chút ra ngoài  ống bơm (để tránh ma sát với niêm mạc hậu môn). Bơm thuốc sau đó xoay đầu ống bơm để lấy ra.

Bước 3: Nằm yên 15 phút sau dùng.

Phương pháp bảo quản thuốc mỡ bôi trĩ: Sau khi mở tuýp, bảo quản ở nơi dưới 25 độ C khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

4. Hiệu quả điều trị của HemoTreat

Thuốc đặt trị trĩ HemoTreat đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên người bị trĩ độ 1, 2 và 3. Kết quả sau 30 ngày nghiên cứu lâm sàng cho thấy HemoTreat có hiệu quả:

  • Trong 4-7 ngày đầu: Giảm triệu chứng sưng viêm, giảm đau do trĩ
  • Sau 30 ngày: Búi trĩ co nhỏ lại dần dần, giảm 1 cấp độ trĩ
  • 67% người bị trĩ cấp độ 1 giảm trĩ hoàn toàn sau 30 ngày điều trị.

5. Có thể mua HemoTreat ở đâu?

Hiện nay thuốc bôi trị trĩ HemoTreat đã được phân phối tại hơn 1252 nhà thuốc trên toàn quốc, ngoài ra bạn có thể đặt mua HemoTreat thông qua Fanpage sản phẩm, cũng như các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Facebook: https://www.facebook.com/HemoTreatVN

Hotline: 0286 286 8108

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *