thuoc-dat-tri

Thuốc Đặt Trĩ HemoTreat – Giải Pháp Trị Trĩ Nội Hiệu Quả

Thuốc Đặt Trĩ HemoTreat – Giải Pháp Trị Trĩ Nội Hiệu Quả

Trĩ nội gây ra nhiều bất tiện và khó chịu cho người bị trĩ. Trĩ nội không chỉ gây đau rát, ngứa ngáy, mà còn có thể gây nên các biến chứng như mất máu và nhiễm khuẩn.  Dựa trên những khó khăn của người trĩ nội, thuốc đặt trĩ HemoTreat đã được nghiên cứu và phát triển. Viên đặt trĩ HemoTreat giúp giảm đau và sưng viêm búi trĩ. Ngoài ra, HemoTreat làm teo búi trĩ và phục hồi niêm mạc hậu môn bị tổn thương do trĩ. 

1. Giới thiệu thuốc đặt hậu môn chữa trĩ HemoTreat

HemoTreat là sản phẩm điều trị trĩ từ Châu Âu với 2 dạng kem bôi và viên đặt cho người bị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và trĩ sau sinh. HemoTreat được bào chế từ thành phần thảo dược theo tiêu chuẩn EU Châu Âu và FDA Mỹ. Hiệu quả giảm trĩ, làm teo búi trĩ của HemoTreat đã được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng. Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu thuốc nhét hậu môn trị bệnh trĩ HemoTreat cho người bị trĩ nội.  

thuoc-dat-tri
Thuốc nhét hậu môn trị bệnh trĩ

2. Thành phần sản phẩm

Các thành phần thảo dược trong thuốc đặt co búi trĩ HemoTreat bao gồm:

  • Long não tự nhiên: Theo Y học cổ truyền, long não có tính sát trùng, tiêu viêm, và giảm đau. Còn trong Y học hiện đại, long não được ghi nhận có hoạt tính giảm đau, giảm ngứa, gây tê nhẹ. Ngoài ra, long não được ghi nhận có tác dụng tăng lưu lượng máu cục bộ, giảm sưng tấy. Hoạt tính tăng lưu thông máu, giảm viêm của long não giúp làm teo tĩnh mạch búi trĩ.
  • Tinh dầu cúc calendula: hoa cúc calendula sở hữu hoạt tính kháng nấm, giảm viêm, kháng khuẩn. Cúc calendula có khả năng chữa lành vết thương, giảm sưng tấy và đã được ứng dụng trong điều trị cho người bị rách và nứt hậu môn.
  • Tinh dầu cúc vạn diệp: Có công dụng chữa lành vết thương trên niêm mạc, cầm máu, giảm viêm. Cúc vạn diệp có khả năng hỗ trợ các tế bào niêm mạc phục hồi, kéo miệng và chữa lành vết thương. Chiết xuất cúc vạn diệp giàu các chất chống oxy hóa & kháng viêm tự nhiên, giúp giảm chảy máu và sưng viêm búi trĩ.
  • Tinh dầu đinh hương: Tinh dầu đinh hương có hoạt tính kháng khuẩn, giảm đau và ngăn ngừa chảy máu. Nghiên cứu cho thấy tinh dầu đinh hương có thể cải thiện kích thước búi trĩ và hiện tượng nứt kẽ hậu môn. Hoạt tính kháng khuẩn của tinh dầu đinh hương cũng ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm tại khu vực búi trĩ.
  • Chiết xuất lô hội (nha đam): Lô hội giúp dưỡng ẩm và bảo vệ cho niêm mạc hậu môn nhạy cảm. Nhờ công dụng bảo vệ của lô hội, các tổn thương ở hậu môn sẽ được bảo vệ một phần khỏi sự tiếp xúc với phân và được chữa lành nhanh chóng.

3. Công dụng và cách sử dụng 

Công dụng của thuốc đặt co búi trĩ HemoTreat:

HemoTreat là thuốc trĩ đặt hậu môn dưới dạng viên đặt. HemoTreat có công dụng làm teo búi trĩ, giảm đau và sưng viêm búi trĩ và phục hồi niêm mạc hậu môn với thành phần thảo dược bên trong viên nhét hậu môn này. 

Cách đặt thuốc trĩ HemoTreat vào hậu môn:

Bước 1: Vệ sinh vùng hậu môn và tay

Bước 2: Mở viên thuốc đặt trĩ HemoTreat theo mép viên thuốc

Bước 3: Đặt đến khi viên thuốc lọt vào bên trong cơ vòng hậu môn

Bước 4: Nằm yên 15 phút sau khi đặt thuốc đặt teo trĩ HemoTreat

Phương pháp bảo quản viên nhét trĩ HemoTreat: Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (dưới 25 độ C)  

4. Hiệu quả điều trị của HemoTreat

Thuốc đặt trị trĩ HemoTreat đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên người bị trĩ độ 1, 2 và 3. Kết quả sau 30 ngày nghiên cứu lâm sàng cho thấy HemoTreat có hiệu quả:

  • Trong 4-7 ngày đầu: Giảm triệu chứng sưng viêm, giảm đau do trĩ
  • Sau 30 ngày: Búi trĩ co nhỏ lại dần dần, giảm 1 cấp độ trĩ
  • 67% người bị trĩ cấp độ 1 giảm trĩ hoàn toàn sau 30 ngày điều trị.

5. Có thể mua thuốc đặt teo trĩ HemoTreat ở đâu?

Hiện nay thuốc đặt trị trĩ HemoTreat đã được phân phối tại hơn 1068 nhà thuốc trên toàn quốc, ngoài ra bạn có thể đặt mua HemoTreat thông qua Fanpage sản phẩm, cũng như các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Facebook: https://www.facebook.com/HemoTreatVN

Hotline: 0286 286 8108

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *